Monday 15 September 2008

സുന്ദര്കിക്ക് പൊട്ടു തൊടീല്‍

ഓയൂര്‍ ഒരു സിറ്റി ആവുന്നതിനു മുപെ ഉള്ള ഒരു കഥ . ഓയൂര്‍ എന്ന മനോഹരമായ
ഗ്രാമം (ടും ടു ടും ടു ടുട്ടു ടും ടു ടും ടു ടുട്ടു ) . ഞാന്‍ സ്കൂളില്‍ പഠിച്ചിരുന്ന കാലത്ത് ഉള്ള ഒരു ഓണ കാലം . അന്നൊക്കെ സ്കൂള്‍ അടച്ചു കഴിഞാ പിന്നെ 10 ദിവസം ഒരു പണിയും ഇല്ലാ . മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് പണി ഉണ്ടാക്കല്‍ തന്നെ നമ്മടെ പണി . വീടിനു അടുത്ത് ഉള്ള കുറച്ചു പിള്ളേര് സെറ്റുമായി അവിടെയും ഇവടെയും , വല്ലോര്ടെയും പറംബില്‍ ഒകെ കേറി തുള്ളി ചാടി നടക്കും . ഇടക്ക് "എടാ ടോണി "എന്ന് bass ഇട്ട ഒരു സൌണ്ടില്‍ വിളി വരും . അപ്പൊ വീട്ടില്‍ present (അല്ലെന്കി അചാച്ചണ്ടേ അടി parcel) .
അവധി തുടങ്ങിയാ പിന്നെ രാവിലേ അത്തം ഇടണം എന്ന idea ഉദിക്കും . അവിടെയും ഇവിടെയും കേറി ഉള്ള പൂവും , ഇലയും ഒകെ കൊണ്ടു വന്നു കഴിയുമ്പോ ആ mood അങ്ങ് പോവും . പിന്നെ അത്തം ഇടാന്‍ മടിയാ . എങ്കിലും ഒരു stylinu എന്തെങ്കിലും ഒകെ കാട്ടി കൂട്ടി ഒരു അത്ത KOLAM ആക്കി വച്ചിട്ടു സ്ഥലം വിടും .

അങ്ങനേ ഇരികുമ്പോ ഉത്രാടം ദിവസം വന്നു . ഒയുരില്‍ അന്നോകെ Club- കല്‍ സന്ഘടിപ്പിക്കുന്ന ഓണക്കാല മത്സരങ്ങള്‍ കാണും . ഇതൊകെ അടുത്ത് ഉള്ള ഒരു കവലയിലാണ് നടക്കുനതു . എങ്ങനെ എങ്കിലും അത് കാണാന്‍ പോണം എന്ന് ഒരു ആഗ്രഹം . അചാച്ചനോട് ചോദിക്കാന്‍ ആണെന്കി പേടി . എങ്കിലും ഉള്ള ധ്യ്ര്യം സംഭരിച്ച് പമ്മി പമ്മി അചാച്ചണ്ടേ അടുത്ത് ചെന്നു . അച്ചാച്ചന്‍ ഒരു ന്യൂസ് പേപ്പര്‍ ഒകെ നിവര്‍ത്തി പിടിച്ചു ചാര് കസേരയില്‍ മലന്നു കിടകുവാ . ഞാന്‍ പതുകെ വിളിച്ചു "അചാച്ചാ , അചാച്ചാ " ഉടനെ reply "എന്താടാ ?? വല്ല കള്ളത്തരവും ഒപ്പിക്കാന്‍ ഉള്ള പുരപാടാണോ ?" അപ്പൊ ഞാന്‍ , "അചാച്ചാ ,
നമ്മടെ കവലയില്‍ ഉള്ള കടയില്‍ സാധനം വലല്തും വാങ്ങിക്കാന്‍ ഉണ്ടോ ?? , വേനോന്കി ഞാന്‍ പോയി വാങ്ങിച്ചോണ്ട് വരാം " അച്ചാച്ചന്‍ : "ഒന്നും ഇല്ലാ , എല്ലാം ഇന്നലെ തന്നെ വാങ്ങിച്ചു " . ഈ പണി നടകില്ല എന്ന് മനസിലാകി ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ പതുകെ അടുത്ത roomil ചെന്നു . അപ്പൊ ചേച്ചി അവിടെ എന്തോ വായിച്ചു കൊണ്ടു ഇരിക്കുന്നു . അത് കാണുമ്പോഴാ എനിക്ക് ദേഷ്യം വരുനത്‌ . എല്ലാര്ക്കും ഒരു വായന . അല്ലെന്കി ഇതൊക്കെ വായിച്ചു കൂട്ടിടു എന്ത് ചെയ്യാനാ . ഈ പുസ്തകങ്ങള്‍ അല്ലെന്കിലെ എനികു allergiyaa . മനുഷ്യന്ടെ വിലപെട്ട സമയം അല്ലേ ഇന്ന്ങനെ നഷ്ടപെടുനത് ? എന്തായാലും വെറുതേ അവിടെ വേറെ ചെന്നതല്ലേ ,, ചേച്ചിക്ക് രണ്ടു ഇടി കൊടുതെകാം എന്ന് കരുതി , ഞാന്‍ പോയി രണ്ടു ഇടി . പറഞ്ഞു തീര്നില്ല് ..ദേ വരുന്നു ചേച്ചിടെ കയ്യിനു അതിലും തകരപന്‍ സാധനം . പിന്നെ അവിടെ നിക്കാതെ ഞാന്‍ ഒരു മുങ്ങല്‍ മുങ്ങി.


എങ്ങനെ എങ്കിലും കവലയില്‍ എത്തി ഓണ പരിപാടി കാണണം . അതാണ് മനസ്സില്‍ . അല്ലെങ്കിലും എന്നെ പോലെ sports man spirit ഉള്ള ആരും ഇല്ല വീട്ടില്‍ . ഞാന്‍ ഒന്നും നോക്കിയില്ല ..പറംബില്‍ കൂടി ചാടി കവലയിലോട്ടു ഒരു ഓട്ടം അങ്ങ് വച്ചു കൊടുത്തു . അവിടെ ചെന്നപോ ഉറിയടി നടകുവാ . അതില്‍ കേറി പേര് കൊടുത്തു ഒരു കൈ നോകിയലോ എന്ന് ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു . അല്ലെന്കി വേണ്ടാ ഈ ഉറി ഒകെ ഞാന്‍ അടിച്ച് പൊട്ടിച്ചാ പിന്നെ എന്നെകാലും height ഉള്ളവര്ക് ഒകെ ഒരു നാന്കേട്‌ ആരികും . എന്കി പിന്നെ അത് വേണ്ടാനു വിചാരിച്ചു . അപ്പോഴാണ് "സുന്ദരിക്ക് പൊട്ടു തൊടീല്‍ " അടുത്ത item . ഹൊ ഏതെങ്കിലും സുന്ദരിക്ക് ഒരു പൊട്ടു കുത്താന്‍ ഉള്ള chance കിട്ടും എന്ന് കരുതി അതിന് പേരു കൊടുത്തു . അങ്ങനെ മത്സരിക്കാന്‍ ആദ്യം വിളിച്ചത് എന്ടെ പേരു . നൂക്കിയപോ ISWARYA RAI -ടെ ഒരു പടം . അതിലാണ് പൊട്ടു കുറെണ്ടത് . പടം എന്കി പടം . ഇന്നു പൊട്ടു കുത്തിട്ടു തന്നെ ബാകി കാര്യം .അപ്പൊ ഒരു ചേട്ടന്‍ വന്നു എന്റെ കണ്ണ് കെട്ടി . ആകെ കുട്ടാകുട്ടിരുട്ടു. പിന്നെ ആ ചേട്ടന്‍ തന്നെ , എന്റെ കൈയില്‍ കുറച്ചു കുന്കുമം വച്ചു തന്നിട്ട് എന്നെ ഒരു കറക്കു . എനിടു പറഞു , ഇനി പോയി പൊട്ടു കുത്തികൊള്ളന്‍ . കറക്കം കഴിജപോഴെകും എന്റെ complete പിടിയും തെറ്റി . ISWARYA RAI പോയിട്ട് എന്റെ നെട്ടിക് പോലും പൊട്ടു കുത്താന്‍ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ . എങ്കിലും പേരു കൊടുത്തു പോയിലേ ?? നേരെ അങ്ങ് നടന്നു .. കുറച്ചു നടന്പ്പോ , അര്രോ Micil വിളിച്ചു പറയുന്നത് കേള്‍കാം , "എല്ലാരും ഒന്നു കൈ അടിച്ച് പ്രോത്സതിപിച്ചേ " . അപ്പൊ ക്‌ുട്ട കൈയടി ..ഞാന്‍ സ്പീഡില്‍ ഒരു നടത്തം നടന്നു . കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപോ കയ്യടി നിന്നു . ഇനി സുന്ദരിടെ പടം എത്തി കാണുമാരിക്കും എന്ന് വിചാരിച്ചു ഞാന്‍ ഒന്നു നിന്നു . പിന്നെ ആരുടെയും ഒരു അനകവും ഇല്ല . ഞാന്‍ ഒന്നും നോക്കീല്ല . ഒറ്റ കുത്ത് . അത് കഴിഞതും "ആയ്യോഓഓഓ " അന്ന് ഒരു നിലവിളി . ഞാന്‍ പെട്ടാണ് കന്നിണ്ടേ കെട്ട് അഴിച്ചപോഴല്ലേ , അവിടെ postil ചാരി നിന്ന ഒരു ചേട്ടന്ടെ കണ്ണില്‍ . കണ്ണ് ആകെ ചുവന്നു കലങ്ങി . പിന്നെ എന്ത് ചെയ്യാന ഇടി കൊല്ലുനതിനു മുന്പേ ഞാന്‍ ന്റെ നു‌രില്‍ ഒറ്റ ഓട്ടം . അല്ലരുനെകില്‍ നല്ല പോലെ ഓണ സദ്യയും കിട്ടിയേനെ .

No comments: